วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ออมเงินทุนไว้ด้วย คนละ 5,000 บาทไทย

วันนี้วันอาทิตย์ ขวัญ เป็ก ธีย์ ไปดูสถานที่มาแล้วล่ะ

ตอนแรกสุดคือ คาดว่าจะเป็นลานหน้าเซนชั้นหนึ่ง
แต่พอไปดูจริงๆ ท่าทางจะเล็กเกินไป มีเสาด้วย
แต่เราไม่ได้ไปดูแค่ 2 ที่นะ เราเดินกวาดไปหมดเลย
ไปดูลานตรงแถวๆหน้าเซนเตอร์พ้อยท์ด้วย แต่ติดที่มีเสาเยอะมาก
มุมอับ คนเดินก็น้อย เรามีกันตั้งแปดสิบกว่าคน
หรือตรงลิฟท์แก้ว ก็มีพื้นที่นิดเดียว
เลยคิดว่าลานหน้าบีทูเอส น่าจะรองรับปริมาณงานของเราได้ดีกว่า

เลยจะบอกทุกคนว่า ตอนนี้ช่วยเก็บเงินไว้คนละ 5,000 บาทไทย
เอาไว้มัดจำสถานที่ก่อน เพราะเราจะติดต่อและจองในเร็ววันนี้

แต่ราคานี้เรายังไม่แน่ใจนะ ว่าจะเพิ่มไปมากกว่านี้ หรือ อาจจะใช้น้อยกว่านี้ก็ได้
รู้ราคาที่มาเมื่อไรจะมาบอก เลยกะเงินเอาไว้ก่อน ดูจากรุ่นที่แล้วว่าใช้เท่าไหร่
แต่คนของเราเยอะ อาจจจะไม่ต้องออกกันมากก็ได้ รอลุ้นดูแล้วกันนะ

จ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น